LỰA CHỌN RÈM VẢI VOAN TRONG TRANG TRÍ.

28/02/2018 / Trong danh mục Tin tức
LỰA CHỌN RÈM VẢI VOAN TRONG TRANG TRÍ.
8.0 trên 10 được 7 bình chọn

Làm sao để có bộ rèm cửa hiện đại đơn giản? Rèm vải voan hay rèm roman từ vải voan là một thiết kế đang được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện nay. Với rất nhiều họa tiết tinh vi sắc sảo, các màu sắc hoa văn đa dạng để lựa chọn, rèm vải voan và rèm roman voan cung cấp cho không gian của bạn thêm thanh lịch và mang lại vẻ đẹp thời trang cho căn nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn qua các loại vải voan trong bộ sưu tập tuyệt vời của chúng tôi. Tất cả các loại vải voan này đều có sẵn để gia công ra các loại rèm vải kéo ngang hoặc rèm Roman.

t1

40530815521 f8902f2a0e o

Rèm vải voan trơn.

Bộ sưu tập mới của chúng tôi bao gồm các mẫu vải voan trơn với màu sắc tinh tế có thể phù hợp cho từng thiết kết để trang trí. Những mẫu vải voan trơn này rất hoàn hảo cho việc tạo ra cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng ở các ô cửa sổ hay kết hợp với các loại rèm vải chống nắng khác để có được vẻ bề ngoài sang trọng. Vải rèm voan trơn có rất nhiều màu sắc từ xanh nhẹ, xám tinh tế đến màu trắng tinh khiết và nhiều màu sang trọng khác.
Vải voan họa tiết đương đại.

Là loại vải voan có những họa tiết nhẹ như những giọt nước hay đơn giản là có những đường thêu họa tiết nhẹ nhàng mang đến cho bạn một sự tinh khôi mà không nhàm chán. Chọn loại vải voan có kết cấu tuyệt đẹp này đem đến một phong cách thời trang mà bất cứ một Spa hay trung tâm tiệc cưới đang tìm kiếm để phù hơp cho không gian của họ. Khác với loại vải voan thường thấy, vải voan có họa tiết luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian.39635642525 a465a8e7f4 o

Vải voan hoa lá thiên nhiên.

Ngoài các lựa chọn rèm vải voan thông thường, chúng tôi còn có vải voan họa tiết từ hoa lá thiên nhiên, với vải voan này bạn có thể trang trí bất kỳ đâu mà không cần tới sự kết hợp với rèm vải cản sáng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, rèm voan này là một lựa chọn cho các không gian cần sự lãng mạn. Cùng màu sắc họa tiết hoa lá đa dạng tinh xảo nó sẽ tạo nên một cái nhìn sang trọng mang sắc thái tự nhiên mà không có bất cứ loại rèm cửa nào có được.

Hầu hết các bộ sưu tập vải voan của chúng tôi được làm từ chất liệu Polyester mang tới sự mền mại quyến rũ trong từng kiểu rèm. Vậy tại sao nên chọn rèm vải voan từ công ty chúng tôi:

– Vải voan được nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng.

– Phong cách thiết kế phù hợp cho mọi không gian

– Chất lượng vượt trôi, thẩm mỹ cao

– Tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp

– Đội ngũ may rèm tay nghề cao nhiều kinh nghiệm.

Gọi 0904933676 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
ĐẦU TRANG